Tiền Thế Giới - Tiền Quốc Tế

     

    Thú Sưu tầm tiền thế giới

    Sưu tầm tiền thế giới, tiền quốc tế là một trong những thú chơi được ưa chuộng trong giới sưu tập nói chung và cụ thể là giới sưu tập tiền nói riêng. Nói về tiền thế giới, chúng ta đã có thể hình dung số lượng khổng lồ của nó, chính về thế việc sưu tầm tien the gioi cũng thực lắm công phu và thu hút những ai muốn chinh phục nó.

    Hiện nay trên thế giới có đến hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ. Thông thường mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ đều có những tờ tiền riêng, được chính phủ phát hành để phục vụ cho nhu cầu trao đổi, mua bán hàng ngày. Cũng có trường hợp, một số quốc gia sử dụng chung một đồng tiền như Liên Minh Châu Âu EU. Cũng có trường hợp, quốc gia đó lại sử dụng đồng tiền của nước khác như Đông-ti-mo...

    Tiền thế giới thực sự rất nhiều, vì thế mỗi người chơi tiền thế giới đều chọn cho mình một hướng sưu tập khác nhau như: Sưu tập đủ tất cả các nước đại diện mỗi nước một tờ, Sưu tập tất cả các nước, mỗi nước nguyên một bộ, Sưu tập tiền theo chủ đề nào đó như: tiền có in hình các con thú, tiền có in hình các vị lãnh tụ, hay cũng có thể là chỉ sưu tập những tờ tiền đẹp mắt, độc lạ hấp dẫn hoặc có những ý nghĩa đặc biệt...

    Mỗi tờ tiền của mỗi quốc gia, đều thể hiện những nét đặc trưng của quốc gia đó như thể hiện những nét văn hóa, phong tục, danh nhân, cảnh quan. Điều đó luôn khiến người chơi luôn cảm thấy hứng thú, và là nguồn động lực để họ cố gắng chinh phục bộ sưu tập của riêng mình.

    Shop Tiền Lì Xì Độc cung cấp những loại tiền thế giới nào?

    Hiểu được nhu cầu sưu tầm tiền của các nhà sưu tập, Shop Tiền Lì Xì Độc luôn tìm tòi sưu tập những tờ tiền trên thế giới để phục vụ nhu cầu của tất cả các khách hàng. Những nhà sưu tập mới chơi có thể chọn cho mình những bộ sưu tập cơ bản như: Bộ tiền thế giới 100 nước bộ tiền thế giới 50 hay bộ sưu tập tiền xu. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các bộ tiền theo từng quốc gia, những tờ tiền đẹp, tiền độc trên thế giới để quý khách có thể có nhiều lựa chọn cho riêng mình.

    Tiền Thế Giới Dùng Làm Qùa Tặng, Lì Xì 

    Ngoài mục đích để sưu tập thì mọi người cũng có thể mua những bộ sưu tập, những tờ tiền độc lạ trên thế giới để lì xì hay biếu tặng sếp, bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa và độc đáo.

    Với những loại tiền thế giới, tiền quốc tế mà chúng tôi cung cấp hi vọng sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần những loại tiền khác mà Tiền Lì Xì Độc không đăng trên website, quý khách hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Trân trọng cảm ơn!